Video: Lễ hội truyền thống và đón nhận bằng di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hát Môn


Di tích lịch sử đền Hát Môn, xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ đã được Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt tại Quyết định số 2383/QĐ-TTg, ngày 09/12/2013.
Di tích lịch sử đền Hát Môn và đền Hai Bà Trưng là hai di tích phụng thờ, tưởng niệm Hai Bà Trưng và những sự kiện lịch sử gắn liền với chiến công oanh liệt chống giặc Đông Hán xâm lược đất nước những năm 40 sau Công Nguyên.
Danh hiệu di tích Quốc gia đặc biệt là sự ghi nhận và vinh danh giá trị to lớn của di tích, đồng thời đây cũng là sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Phúc Thọ trong việc bảo tồn và phát huy giá trị của di tích lịch sử đền Hát Môn và các di tích trên địa bàn huyện.
Năm nay lễ hội truyền thống đền Hát Môn sẽ diễn ra trong 03 ngày 3,4,5 tháng 4 năm 2014 (tức mồng 4,5,6 tháng 3 năm Giáp Ngọ). Lễ hội truyền thống và đón nhận bằng di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hát Môn- huyện Phúc Thọ  sẽ được truyền hình trực tiếp vào 8h30 hôm nay (5/4) trên kênh 1.
Kính mời quý vị và các bạn đón xem!

Related Post

Previous
Next Post »