Học Sinh Vân Cốc Trên Đường lên đỉnh Olympia

Đường lên đỉnh Olympia là một sân chơi rất bổ ích dành cho các bạn học sinh THPT trên toàn quốc. Để có mặt trong vòng thi tuần các thí sinh đã trải qua một số cuộc thi sơ khảo. Nó cần sự nỗ lực rất phi thường của những nhà leo núi.

Vào ngày 30-08-2015 Trường THPT Vân Cốc đã có thêm cột mốc mới đó là sự tham gia vào cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia của bạn Phan Thế Hùng và năm nay 31-10-2016 ( theo ngày phát sóng) Trường THPT Vân Cốc chúng ta tiếp tục có sự tham dự của bạn Nguyễn Thùy Trang . Đó là sự “may mắn và hạnh phúc rất lớn đối với em nói riêng và toàn thể các bạn học sinh Trường THPT Vân Cốc nói chung” ( trích : Nguyễn Thùy Trang  phút 9:05 clip).

Sau khi xem đến giây phút này chắc chắn rằng mọi người đều thấy vui và tự hào khi là học sinh của trường THPT Vân Cốc. Nó là khởi đầu cho những thử thách và ước mơ. Cho dù có vinh quang hay thất bại thì các bạn đã đặt những nền móng đầu tiên để cho các thế hệ học sinh Vân Cốc tiếp theo nối bước.

Xin thay mặt tất cả học sinh vân cốc xin gửi lời chúc mừng đến bạn Nguyễn Thùy Trang đã về nhất cuộc thi tuần thứ 2. Chúc em luôn mạnh khỏe và tiếp tục cố gắng giành kết quả cao trong cuộc thi quý I và tiếp cho mọi người nghe như ở phút 49:56 nhé.

Và xin chúc tất cả các bạn luôn mạnh khỏe và thành công trong học tập cũng như trong cuộc sống của mình.


Related Post

Latest
Previous
Next Post »