Bóng đá Phong trào: Cần nhiều hơn những sân chơi.

(HanoiTV) – Chứng kiến hàng nghìn CĐV cổ vũ nhiệt tình cho các đội bóng thi đấu tại giải Bóng đá Thanh niên Huyện Phúc Thọ - Tranh Cúp Hai Bà Trưng lần thứ 2 năm 2014 thì mới thực sự thấy được sự khát khao, cháy bỏng và luôn hết mình vì bóng đá đẹp.
 
 BTC tặng hoa cho các đơn vị đồng hành với giải đấu
Tuy chỉ là giải đấu phong trào cấp huyện nhưng với sự tổ chức chuyên nghiệp, giải Bóng đá Thanh niên Huyện Phúc Thọ - Tranh Cúp Hai Bà Trưng lần thứ 2 năm 2014 đã thực sự để lại dấu ấn đậm nét với tất cả những ai theo dõi và quan tâm đến giải.
 
 Hàng nghìn CĐV có mặt tại sân vận động để cổ vũ cho giải đấu
Có mặt tại SVĐ Huyện Phúc Thọ, không quá khó để nhận ra sự cuồng nhiệt của các CĐV, họ bất chấp thời tiết mưa, nắng cũng đều lặn lội từ mọi nơi trên địa bàn huyện tập trung về để được chứng kiến tận mắt những trận đấu hay, đẹp mắt mà vỗn dĩ chỉ được xem qua ti vi.
Chính động lực từ các cầu thủ thứ 13 đã giúp cho giải đấu thành công rực rỡ với nhiều điểm nhấn mà ngay các giải đấu chuyên nghiệp cũng phải mơ ước. Trải qua gần 2 tháng với 44 trận thi đấu, 163 bàn thắng, 32 thẻ vàng, 01 thẻ đỏ, số lượng cổ động viên đến sân trung bình là 1200 người/trận... Nhưng con số trên một lần nữa minh chứng cho sức hút cũng như tầm ảnh hưởng của giải đấu.
 
Để bóng đá phong trào phát triển và tạo ra sân chơi lành mạnh, thỏa niềm đam mê là một điều không hề dễ. Tuy nhiên nếu xuất phát từ sự chân thành, hướng đến tinh thần thể thao cao thượng thì hoàn toàn có những phương án để tổ chức 1 giải đấu thành công. Mô hình như giải Bóng đá Thanh niên Huyện Phúc Thọ - Tranh Cúp Hai Bà Trưng cần được nhân lên nhiều hơn nữa trong toàn thành phố nói riêng cũng như cả nước nói chung.
 
 Niềm vui của các cầu thủ và CĐV của Đội FC Tam Hiệp giành Cup vô địch giải đấu
Giải vô địch trị giá 10 triệu đồng
Sau đây là những hình ảnh về giải Bóng đá Thanh niên Huyện Phúc Thọ - Tranh Cúp Hai Bà Trưng lần thứ 2 năm 2014:

Related Post

Previous
Next Post »